Giới thiệu các loại đồ dùng, vật dụng & văn phòng phẩm, những vật phẩm đơn giản phục vụ cho các hoạt động văn phòng như : giấy in, sổ, giấy viết, bút (chì, bi), ghim, kẹp, giấy bóng kính, túi nhựa, cặp nhựa, băng dính, hồ dán, phong bì, túi bìa cứng, sổ cặp tài liệu,...
Stationery
Văn Phòng phẩm (stationery) tuy chỉ chiếm chi phí nhỏ trong công ty nhưng là những vật dụng cần thiết cho hoạt động văn phòng. Ngoài ra văn phòng phẩm còn được dùng trong gia đình, học tập như bút , tập vở ...
Văn phòng phẩm tuy chỉ là những vật dụng nhỏ nhưng đóng một vai trò không nhỏ trong cuộc sống.
Tuy chi phí văn phòng phẩm chỉ chiếm một phần nhỏ trong hoạt động của công ty nhưng không vì thế mà có thể sử dụng văn phòng phẩm một cách phung phí, tùy tiện. Trong thời buổi bão giá và lạm phát như hiện nay, vấn đề tiết kiệm được đặt lên hàng đầu vậy nên tiết kiệm văn phòng phẩm cũng không phải ngoại lệ .
Là những vật dụng hỗ trợ khá hữu ích cho công việc văn phòng, sau đây là Top 10 loại văn phòng phẩm được nhiều nhiều văn phòng công ty thường xuyên sử dụng phục vụ cho công việc ghi chép, báo cáo lưu trữ hồ sơ văn phòng thường ngày.
Có thể định nghĩa văn phòng phẩm là những vật phẩm đơn giản phục vụ cho các hoạt động văn phòng như : giấy in, sổ, giấy viết, bút (chì, bi), ghim, kẹp, giấy bóng kính, túi nhựa, cặp nhựa, băng dính, hồ dán, phong bì, túi bìa cứng, sổ cặp tài liệu,...
Chúng ta có thể phân loại văn phòng phẩm như sau :
⌖ Phân loại văn phòng phẩm theo vật liệu :
➭ Đồ dùng bằng giấy như : giấy in, giấy viết, cặp giấy
+Giấy photocopy
+Giấy in laser
+Giấy in phun
+Giấy can
+Giấy viết
+sổ, vở văn phòng
+Giấy ghi việc: en:Post-it note
+Cặp tài liệu văn phòng bằng giấy
+Phân trang hay chia file bằng giấy
➭ Đồ dùng bằng nhựa:
➭ Đồ dùng bằng gỗ:
➭Đồ dùng bằng kim loại:
⌖ Phân loại văn phòng phẩm theo công dụng :
➭ Dụng cụ cơ bản và nhãn
➭ Cặp đục lỗ và các thiết bị
➭ Business Cases
➭ Lịch và kế hoạch
➭ Sản phẩm in ấn
➭ Đồ dùng trên bàn
➭ Quà tặng
➭ Lưu trữ tài liệu
➭ Giấy, tiêu đề thư, phong bì và biểu mẫu văn phòng
➭ Bút: Bút bi, bút chì, bút bi kim, bút dạ kim, bút dạ, bút đánh dấu, bút tẩy...
➭ Máy in, máy fax và các thiết bị kèm theo
➭ Hàng khuyến mãi
➭ Đồ dùng học sinh
Dưới tác động của dịch bệnh, cùng với công nghệ internet, thiết kế web phát triển góp phẩn hình thành các gian hàng Online trên Website công ty và gian hàng trên các trang thương mại điện tử trở nên phổ biến, việc quản lý hệ thống phân phối văn phòng sỉ & lẻ Văn Phòng Phẩm Online cũng trở nên dễ dàng hơn. Sau đây là Top 10 loại Văn Phòng Phẩm bán chạy trong mùa dịch với giá rẻ, mua hàng đơn giản dễ dàng chỉ bằng 1 cú lick chuột, phương thức thanh toán thuận tiện, có giao hàng tận nơi miễn phí nhanh chóng cho cách đơn hàng có trị phổ dụng là từ 300.000 đ/ đơn & được nhà cung cấp cam kết chất lượng đúng tiêu chuẩn từ nhà sản xuất. Bạn sẽ được tiếp cận với quy trình mua bán Văn Phòng Phẩm chuyên nghiệp, đồng thời được nhân viên hướng dẫn, tư vấn, tận tình.
Ngày nay, đồ dùng văn phòng phẩm là những vật dụng thiết yếu trong mỗi văn phòng, công ty. Hầu như văn phòng nào cũng cần đến những đồ dùng như giấy in, các loại bút, folder đựng tài liệu, sổ tay, máy fax, máy in, máy photocopy, kệ đựng hồ sơ, hộp đựng name card… Mỗi vật dụng có vai trò riêng và giúp các nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
Sau đây là một số loại văn phòng phẩm thiết yếu :
1. Các loại giấy
Đây là đồ dùng văn phòng phẩm không thể thiếu trong mỗi văn phòng, công ty. Đầu tiên là giấy copy A4 để in, phô tô các tài liệu, hợp đồng làm ăn, nội quy, thông báo… Tiếp đó là các giấy note giúp mỗi nhân viên ghi nhớ những việc cần phải làm, những ý tưởng sáng tạo. Ngoài ra còn có loại giấy in hóa đơn, chứng từ bán hàng, tem sản phẩm cho bộ phận kế toán, bán hàng.
2. Các loại sổ
Thông dụng nhất là sổ sách kế toán và các loại sổ văn phòng mà mọi công ty đều cần đến. Các loại sổ sách dành cho kế toán sẽ bao gồm phiếu chi, phiếu thu, phiếu xuất kho, hóa đơn bán lẻ, sổ lương. Sổ văn phòng sẽ được phân phát cho mỗi nhân viên để ghi chép trong quá trình làm việc và thường là sổ tay loại nhỏ gọn.
3. Folder đựng tài liệu
Tất cả các công ty đều sử dụng loại văn phòng phẩm này, giúp cho việc quản lý hồ sơ và tài liệu hiệu quả, chuyên nghiệp hơn. Folder đựng tài liệu hay còn gọi là kẹp tài liệu rất hữu ích cho các nhân viên lưu trữ tài liệu phục vụ cho quá trình làm việc hoặc sử dụng trong các buổi ký kết hợp đồng, gặp gỡ khách hàng.
4. Bút
Bút là một trong những vật dụng văn phòng phẩm cần thiết nhất ở nơi làm việc. Ngoài bút bi là loại thông dụng nhất, nhân viên văn phòng còn cần đến bút chì, bút nhớ, bút cắm bàn, bút xóa. Ngoài ra còn các loại bút dạ, bút laser sử dụng trong các cuộc họp hoặc khi thuyết trình.
5. Các loại máy văn phòng
Máy văn phòng cũng là những đồ dùng thường thấy ở các công sở. Những loại máy mà các công ty thường dùng là máy tính, máy chấm công, máy chiếu, máy fax, máy in, máy phô tô hoặc máy hủy tài liệu. Bên cạnh đó còn có máy đóng sách hoặc máy đếm tiền dành cho các ngân hàng hoặc các công ty chuyên về kinh doanh, buôn bán.
6. Các vật dụng văn phòng phẩm khác
Các vật dụng văn phòng phẩm khác như kệ đựng hồ sơ, hộp đựng name card, kéo, thước kẻ cũng rất cần thiết cho các nhân viên văn phòng. Ngoài ra, còn những đồ dùng mà chúng ta có thể thấy ở bất kì văn phòng nào như bấm ghim, kẹp bướm, bấm lỗ, băng keo, hồ dán…
Sau đây Ohis.Vn liệt kê Danh sách tên thương hiệu văn phòng phẩm nổi bật, được nhiều khách hàng, người tiêu dùng biết đến nhờ chất lượng sản phẩm, uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng vật phẩm & dụng cụ dùng trong văn phòng
Thương hiệu VPP được biết đến với dòng sản phẩm tiêu biểu là bút bi chữ A & vở kẻ ô cho học sinh cấp bậc tiểu học
Thương hiệu VPP lâu đời & nổi tiếng, được biết đến nhờ dòng sản phẩm bút bi Thiên Long.
Thương hiệu VPP nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn là đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang nhiều thị trường Châu Âu & Châu Á
Thương hiệu VPP chỉ chuyên sản xuất tập trung vào một số dòng sản phẩm văn phòng nhất định với sản phẩm chủ lực được nhiều khách hàng biết đến đó là bảng viết, phụ kiện, bút viết bảng
Thương hiệu VPP nổi tiếng một trong những nhà sản xuất VPP chất lượng cao, giá tốt nhất tại Trung Quốc, hàng năm cung cấp hầu hết VPP phổ biến với số lượng lớn cho thị trường Việt Nam.
Thương hiệu Văn phòng nổi tiếng đến từ Đức, chuyên cung cấp các loại VPP chất lượng cao bao gồm : dụng cụ viết bao gồm bút chì gỗ, bút chì kim, bút chuyên nghiệp, tẩy chì, thước kẻ, các loại phụ kiện vẽ viết.
Đồ dùng văn phòng phẩm là một phần không thể thiếu của các công ty, trường học và việc mua sắm cũng chiếm chi phí khá lớn. Áp dụng một vài bí kíp khi mua sắm và sử dụng văn phòng phẩm dưới đây sẽ giúp công ty bạn tiết kiệm được một số tiền đáng kể.
1. Mua văn phòng phẩm giá rẻ với số lượng lớn
Khi mua văn phòng phẩm, vật tư văn phòng với số lượng lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Với những khách hàng đặt hàng với số lượng lớn thì các nhà cung cấp thường có ưu đãi đặc biệt. Bạn có thể đặt mua định kỳ hàng tuần, hàng tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng một lần.
2. Tận dụng mua văn phòng phẩm các đợt giảm giá
Để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể tận dụng các đợt giảm giả của các nhà cung cấp văn phòng phẩm. Họ thường có những đợt giảm giá từ 5-10% hoặc 20% để kích cầu mua sắm. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sắm đồ dùng văn phòng phẩm trên mạng để tiết kiệm chi phí. Khi mua online, bạn sẽ so sánh được mức giá, biết công ty nào đang giảm giá và nhanh tay đặt mua.
3. Mua văn phòng phẩm của nhà cung cấp quen
Khách quen thường nhận được nhiều ưu đãi hơn. Nếu bạn là khách hàng lâu năm của một đơn vị cung cấp văn phòng phẩm thì cũng sẽ nhận được mức giá chiết khấu, tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng phản hồi về sản phẩm và được nhà cung cấp nhanh chóng tiếp nhận hơn. Và do là đối tác lâu năm nên chất lượng sản phẩm cũng đáng tin cậy hơn.
4. Bổ sung văn phòng phẩm trước khi hết
Bạn không nên đợi đến khi văn phòng phẩm hết hẳn mới đặt mua vì vừa làm công việc bị gián đoạn vừa dễ bị hét giá khi mua văn phòng phẩm quá gấp. Mua định kỳ mỗi tháng một lần hoặc 3 tháng, 6 tháng một lần tùy thuộc vào nhu cầu của công ty bạn để được mua với giá sỉ và luôn có sẵn khi cần thiết.
5. Tiết kiệm giấy và mực in
- Dùng ít giấy hơn:
Hãy luôn kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp của các tài liệu trước khi in để không phải in lại. Với những tài liệu quan trọng như hợp đồng ký kết, hóa đơn thì có thể in một mặt, còn những tài liệu chỉ đọc tham khảo có thể dùng giấy đã in một mặt. Hoặc có thể gửi email các văn bản thay vì in ra giấy để tiết kiệm giấy in.
- Sử dụng ít mực in:
Để giảm thiểu lượng mực in, bạn có thể tăng tốc cho in đồng thời tiết kiệm mực in bằng cách chỉnh các setting liên quan đến chất lượng in như chế độ Fast draft hoặc Fast print. Ngoài ra, bạn có thể tăng tốc độ in bằng cách giảm thiểu các hình ảnh trong file in hoặc lắp thêm RAM cho máy in (nếu được, tùy từng model máy).
Bên cạnh đó, để giảm bớt chi phí mực in, công ty bạn có thể mua các máy in có hộp mực lớn và bơm mực của hãng thứ ba. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí in ấn nhưng mực của hãng khác có thể làm giảm tuổi thọ máy in của bạn và chất lượng bản in sẽ không thể tốt bằng mực in chính hãng.
Mời các bạn xem chi tiết về gian hàng chuyên kinh doanh mặt hàng văn phòng phẩm
Sau đây Ohis.Vn liệt kê danh sách nhà cung cấp & phân phối văn phòng phẩm nổi bật, được nhiều công ty lựa chọn mỗi khi cần đặt mua văn phòng phẩm tại Tp.HCM
WebSite : www.vpphoangha.vn
Địa chỉ : 247/13 Độc Lập, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Web : congtyvanphongpham.com
Địa chỉ : 15/18 Đường TMT16, KP6, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Website : https://vppvinacom.vn
Địa chỉ : 168/44H Nguyễn Gia Trí, P25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Website : www.anhsangvn.com.vn
Địa chỉ : 96 Đông Hồ - Phường 8 - Quận Tân Bình
Website : https://vppdangchau.net
Địa chỉ : 203/19 huỳnh văn nghệ, phường 12, gò vấp
Web : trungtamvanphongpham.vn
Địa chỉ : 15E Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
1. Quy trình thực hiện cấp phát văn phòng phẩm như sau:
1.1 Các cá nhân phòng ban đặt mua thiết bị văn phòng phẩm đến người trưởng phòng duyệt.
1.2 Trưởng phòng/ban trình lãnh đạo duyệt
1.3 Lãnh đạo duyệt và chuyển cho đơn vị trực tiếp quản lý văn phòng phẩm
1.4 Mua văn phòng phẩm, nhập kho và phân phát tới đơn vị nhận văn phòng phẩm.
2. Quản lý văn phòng phẩm thế nào cho hiệu quả :
Quản lý đồ dùng văn phòng phẩm là một phần việc khá quan trọng của bộ phận hành chính nhân sự trong mỗi công ty. Biết cách quản lý những vật dụng này một cách khoa học sẽ giúp phòng hành chính theo dõi các phòng ban có sử dụng văn phòng phẩm hiệu quả hay không cũng như để thu mua kịp thời, đáp ứng nhu cầu của công ty.
2.1 Căn cứ vào nhu cầu của mỗi phòng, mỗi bộ phận :
Trước khi định mua đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty, bạn hãy tập hợp nhu cầu văn phòng phẩm của mỗi phòng ban, bộ phận rồi lên danh sách những thứ cần mua. Cách làm này giúp bạn kiểm soát số lượng, chủng loại các đồ dùng cần đặt mua, tránh việc mua vật dụng này quá nhiều hay quá ít gây lãng phí. Nhờ đó, bạn còn có thể tính toán trước chi phí mua sắm.
2.2 Dự trữ văn phòng phẩm ở một nơi nhất định
Đồ dùng văn phòng phẩm, vật tư văn phòng cần được đặt ở một phòng nhất định, giúp việc phân bổ và giám sát dễ dàng. Bạn nên thường xuyên giám sát số lượng còn trong kho để biết các nhân viên trong công ty có sử dụng lãng phí hay không cũng như biết phòng ban nào sắp hết để cấp phát, thu mua kịp thời, phục vụ nhu cầu công việc của các nhân viên.
2.3 Đưa ra định mức sử dụng
Mỗi loại văn phòng phẩm phải có định mức sử dụng và bộ phận hành chính lập định mức sử dụng cho từng phòng ban và cấp phát theo số lượng đó. Hàng quý, phòng hành chính nên rà soát lại định mức sử dụng văn phòng phẩm và bổ sung cho phù hợp.
Bạn hãy luôn giám sát danh sách các đồ dùng văn phòng phẩm của công ty để đặt mua kịp thời. Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra xem có nhân viên nào tự ý mang đồ dùng của công ty về nhà hay không.
2.4 Tái sử dụng khi có thể :
Rất nhiều đồ dùng văn phòng phẩm có thể tái sử dụng để tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường. Với các loại giấy in, chúng ta có thể tận dụng lại các tờ giấy còn trắng một mặt để làm giấy nháp, in tài liệu không quan trọng, tài liệu nội bộ. Công ty có thể đặt thùng giấy tái chế ở gần chỗ ngồi của các nhân viên, gần máy in, máy photocopy…
Bên cạnh đó, các nhân viên có thể chia sẻ những vật dụng mình không dùng đến cho người khác như kẹp ghim, kẹp bướm, giấy note, bút nhớ, cặp tài liệu… Cách làm này giúp tận dụng tối đa công năng của văn phòng phẩm và giảm chi phí mua sắm mới khi chưa cần thiết.
3. Mẫu sổ cấp phát, định mức văn phòng phẩm
3.1 SỔ CẤP PHÁT VĂN PHÒNG PHẨM
Ngày Loại văn phòng phẩm Số lượng Bộ phận Ký tên
3.2 BẢNG ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG VĂN PHÒNG PHẨM
STT Tên loại Đơn vị Số lượng Thời gian
sử dụng Ghi chú
ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG CỦA MỖI PHÒNG BAN
1 Đục lỗ Cái 1 2 năm
2 Bấm gim nhỏ Cái 1 2 năm
3 Gỡ gim Cái 1 2 năm
Người đề nghị Trưởng phòng HC Giám đốc
Sự phát triển của công nghệ 4.0 & đường truyền internet tốc độ cao, thiết kế web Ui / Ux, giao diện đẹp, tối ưu cấu trúc phù hợp với nhu cầu của người dùng. Góp phần hình thành nhiều gian hàng kinh doanh online cung cấp nhiều loại sản phẩm Góp phần đáp ứng Nhu cầu mua hàng nhanh chóng, tiện lợi của nhiều khách hàng trẻ tuổi, rành công nghệ Web, trong đó có sự phát triển của nhiều gian hàng kinh doanh online mặt hàng Văn Phòng Phẩm, bài viết sau đây giúp bạn mong muốn mở gian hàng văn phòng phẩm online, tìm hiểu để hiểu rõ ưu điểm & nhược điểm của mô hình văn phòng phẩm bán hàng online & cạnh tranh với mô hình kinh doanh văn phòng phẩm truyền thống có gì khác biệt.
Kinh doanh Văn Phòng Phẩm truyền thống :
Ưu điểm :
➱ Các sản phẩm đều được trưng bày tại cửa hàng, cho phép Khách hàng có thể tự mình lựa chọn & kiểm tra, nhìn tận mắt, sờ tận tay sản phẩm trước khi mua, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, không mất nhiều thời gian chờ đợi do người mua trực tiếp đến cửa hàng để mua và vận chuyển.
➱ Mô hình kinh doanh Văn Phòng Phẩm truyền thống sẽ dễ tạo dựng được niềm tin của khách hàng và thương hiệu cho cửa hàng. Khách hàng an tâm và tin tưởng, giao dịch giữa người mua và người bán được thực hiện trực tiếp tại cửa hàng, không lo lừa đảo.
➱ Mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng được định hướng một cách dễ dàng và chủ động nhằm phù hợp với từng đối tượng và phân khúc khách hàng, theo định hướng phát triển của chủ cửa hàng.
Nhược điểm khi lựa chọn mô hình kinh doanh văn phòng phẩm truyền thống :
➱ Vốn đầu tư lớn vừa phải đầu tư mặt bằng, kệ, tủ, chi phí cố định cao.
➱ Tốn kém chi phí do thuê nhiều nhân viên
➱ Phải liên tục có mặt ở cửa hàng để điều hành, quản lý mọi hoạt động của cửa hàng từ việc nhập kho, bán sản phẩm đến việc điều động nhân bán hàng, kế toán,...
➱ Chi phí cho quảng cáo sản phẩm và thương hiệu lớn hơn.
➱ Thời gian bán hàng cố định, bị hạn chế về mặt thời gian
Kinh doanh Văn Phòng Phẩm online :
Ưu điểm :
➱ Linh hoạt về thời gian, địa điểm kho hàng không cần ở vị trí đắc địa, không cần không gian lớn để trưng bày.
➱ Tạo sự tiện lợi cho khách hàng khi không phải đến cửa hàng mua trực tiếp
➱ Giá sản phẩm rẻ hơn do tiết giảm được nhiều loại chi phí.
➱ Được truyền thông mạnh mẽ nhờ vào nền tảng các trang thương mai điện tử
➱ Chi phí quảng cáo rẻ hơn
➱ Dễ dàng so sánh giá sản phẩm các nơi với nhau :
Nhược điểm khi lựa chọn mô hình kinh doanh văn phòng phẩm Online :
➱ Độ tin tưởng thấp
➱ Chờ đợi lâu khi mua hàng
➱ Không được thử sản phẩm, nhìn tận mắt, sờ tận tay
➱ Phụ thuộc vào các trang thương mại điện tử
Kết Luận :
Bạn định khởi nghiệp với việc kinh doanh Văn Phòng Phẩm và đang băn khoăn nên lựa chọn mô hình kinh doanh văn phòng phẩm online hay Offline ?
Lời khuyên nếu bạn có mặt bằng của gia đình không phải thuê ngoài từ người khác ! Gần khu vực bạn có nhiều công ty, trường học & trường đại học. Bạn có thể Setup một gian hàng Văn Phòng Phẩm trưng bày các loại dụng cụ học sinh & dụng cụ văn phòng nhằm tiếp cận khách hàng là học sinh, sinh viên và dân công sở có nhu cầu mua văn phòng phẩm gần công ty & sinh viên học sinh cần mua đồ dùng học tập ở địa điểm kinh doanh gần nhất.
Còn nếu bạn rành công nghệ thiết kế Web, giỏi viết lách, có kinh nghiệm về marketing online, bạn phải thuê mặt bằng, và chi phí setup gian hàng văn phòng phẩm với chi phí cao, hoặc cửa hàng của bạn nằm ở vị trí không thuận lợi,... Mô hình mở gian hàng kinh doanh Văn Phòng Phẩm Online sẽ giúp bạn có cơ hội tiếp cận những khách hàng hiện đại thích mua hàng trực tuyến,...
Đa phần các gian hàng online đều có niêm yết Bảng báo giá văn phòng phẩm giúp khách hàng lựa chọn và giá bán các loại đồ dùng vật dụng văn phòng, dụng cụ học tập đều được các gian hàng liên tục cập nhật " giá bán" mới nhất cùng với ưu đãi chiết khấu hấp dẫn trên gian hàng của mình :
Sau đây Ohis.Vn cập nhập danh sách bảng báo giá của nhiều nhà cung cấp phân phối sỉ - lẻ văn phòng phẩm chính hãng giá tốt có hệ thống phân phối trên toàn quốc, Kính gửi đến Quý khách hàng tham khảo Bảng báo giá văn phòng phẩm chi tiết mới nhất như sau :
Bảng báo giá VPP Online luôn được cập nhật liên tục để phù hợp với thay đổi trên thị trường được thiết kế sắp xếp logic phù hợp theo từng loại chuyên mục thiết bị, đồ dùng, vật dụng văn phòng phẩm. Do các gian hàng văn phòng phẩm trực tuyến thường xuyên cập nhất giá bán online nên khi có nhu cầu quý khách vui lòng truy cập trực tiếp các gian hàng để xem trực tiếp. Chúng tôi không cung cấp file download đính kèm theo định dạng word, excel, pdf như các gian hàng văn phòng phẩm Offline để quý khách có thể tải về.
Bảng Báo Giá Văn Phòng Phẩm Online được sắp xếp theo danh sách được liệt kê như sau, quý khách cần xem báo giá văn phòng phẩm muốn mua chỉ cần click vào link bên dưới để xem giá bán văn phòng phẩm được cập nhất giá mới nhất tại gian hàng :
Xin Lưu ý : Báo giá văn phòng phẩm bao gồm : Giá bán & các khoản chiết khấu giảm giá, với đơn hàng mua văn phòng phẩm với giá trị lớn sẽ có ưu đãi riêng theo quy định của mỗi gian hàng.
Giá bán niêm yết & được cập nhật thường xuyên giúp khách hàng dễ dàng tham khảo & so sánh với các gian hàng online khác cùng kinh doanh mặt hàng văn phòng phẩm là một trong những tiêu chí quan trọng " giúp khách hàng lựa chọn hình thức mua bán trực tuyến trên môi trường internet.
Trong trường hợp nơi ở của bạn không gần với các cửa hàng kinh doanh Văn Phòng Phẩm, bạn vẫn có thể dễ dàng mua sắm bằng cách đặt hàng trực tuyến thông qua các bước sau :
Bước 1 : Truy cập vào các website chuyên bán văn phòng phẩm ( Lưu ý, bạn phải nhập đúng địa chỉ web nêu trên để tránh trường hợp truy cập vào những website giả mạo. )
Bước 2 : Đăng ký tài khoản khách hàng
Bước 3 : Điền thông tin khách hàng
Bước 4 : Tiến hành lựa chọn sản phẩm tại trang giao diện bán văn phòng phẩm online thường được bố trí danh sách sản phẩm bao gồm hình ảnh, tên sản phẩm mô tả ngắn gọn & giá bán, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên gian hàng & dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà mình có nhu cầu.
Khi đã chọn được sản phẩm ưng ý & số lượng cần mua. Sản phẩm sẽ được cập nhật vào giỏ hàng nếu bạn muốn tiếp tục mua sắm.
Và cuối cùng sau khi hoàn tất công đoạn lựa chọn sản phẩm cần mua bạn sẽ chọn hình thức thanh toán đơn hàng hiện tại. Ở bước này
bạn chỉ cẩn kiểm tra thông tin danh sách sản phẩm và chi phí mua hàng một cách kỹ càng trước khi Tiến hành chọn thanh toán - đặt hàng. Mỗi gian hàng sẽ có các hình thức thanh toán, phương thức gia hàng & vận chuyển cũng như ưu đãi, chiết khấu cụ thể cho mỗi đơn hàng bạn cần đọc rõ để được hưởng đầy đủ các quyền lợi của mình nhé.
Ngoài ra nếu cần " Tư Vấn thêm để hiểu rõ về các ưu đãi của gian hàng cũng như tìm hiểu thêm về các loại văn phòng phẩm bạn có thể click chọn số điện thoại tư vấn, đội ngũ nhân viên kinh doanh văn phòng phẩm online sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc khi có nhu cầu "
Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với bạn.
Giúp bạn tra cứu liệt kê danh sách văn phòng phẩm bằng tiếng anh cần mua trong các văn phòng công ty nước ngoài.
Kéo Văn Phòng
Kéo lớn K20 là loại kéo trung bằng inox cán nhựa với chiều dài kéo khoảng 25cm phổ biến trong văn phòng.
Giấy A4 Excel 70 gsm
Loại : Giấy in cao cấp, giấy photocopy, giấy in văn phòng giá rẻ
Kích thước : A4 210x297mm Định lượng : 70 gsm
Độ trắng : 92 ISO
Dao rọc giấy lớn SDI 0423
Thiết kế nhỏ gọn, lưỡi dao sắc bén, vỏ bọc bằng nhựa cứng có độ bền hoàn hảo giúp cho thao tác cắt giấy nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Giấy photocopy, bút bi, bút chì, sổ tay, note, bìa nút,... các loại văn phòng phẩm thiết yếu cho dân Văn Phòng.
Kệ góc, giá treo bàn chải, móc dính treo tường những món đồ hữu ích không thể thiếu cho không gian phòng tắm gia đình, căn hộ chung cư, khách sạn cao cấp...
* Tiện Ích Sản Phẩm: Kệ Nhà Tắm Thông Minh OENON Kèm Cốc, Bộ nhả kem đánh răng tự động
- Kệ để dầu gội, sữa tắm, dụng cụ vệ sinh, mỹ phẩm, …
- Kệ treo bàn chải đánh răng thông minh giúp bản chải luôn khô ráo và sạch sẽ
- Kích thước: 17cm x 5 cm
- Chất liệu: inox
- Lắp được các vòi bồn rửa
- Vòi bồn rửa thường lắp cố định gây khó cho việc rửa và vệ sinh, vì vậy gắn dây đầu vòi bồn rửa có thể xoay các hướng
Tiện ích :
- Móc kẹp treo cây lau nhà giúp bạn giữ cây lau nhà luôn khô ráo, không làm hư hại mặt gạch.
- Không cần phải khoan tường gắn đinh, dán móc bằng keo 2 mặt, khả năng chịu lực tốt đến 6 kg.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam
Đồng hồ thông minh
Kệ góc, giá treo bàn chải, móc dính treo tường những món đồ hữu ích không thể thiếu cho không gian phòng tắm gia đình, căn hộ chung cư, khách sạn cao cấp...
* Tiện Ích Sản Phẩm: Kệ Nhà Tắm Thông Minh OENON Kèm Cốc, Bộ nhả kem đánh răng tự động
- Kệ để dầu gội, sữa tắm, dụng cụ vệ sinh, mỹ phẩm, …
- Kệ treo bàn chải đánh răng thông minh giúp bản chải luôn khô ráo và sạch sẽ
- Kích thước: 17cm x 5 cm
- Chất liệu: inox
- Lắp được các vòi bồn rửa
- Vòi bồn rửa thường lắp cố định gây khó cho việc rửa và vệ sinh, vì vậy gắn dây đầu vòi bồn rửa có thể xoay các hướng
Tiện ích :
- Móc kẹp treo cây lau nhà giúp bạn giữ cây lau nhà luôn khô ráo, không làm hư hại mặt gạch.
- Không cần phải khoan tường gắn đinh, dán móc bằng keo 2 mặt, khả năng chịu lực tốt đến 6 kg.
Bao gồm :
bicycle
Exercise equipment
electronice device
Book
Game
household
Reasons why people should buy from you
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo,
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo,
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo, tincidunt ac lectus vel,
Reasons why people should buy from you
Lorem ipsum dolor sit amet
days
hours
min
sec
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
1.800.000đ
599.000đ
Từ khóa - KeyWord - Văn Phòng Phẩm :
Giấy in | sổ | giấy viết | bút (chì, bi) | ghim | kẹp | giấy bóng kính | túi nhựa | cặp nhựa | băng dính | hồ dán | phong bì | túi bìa cứng | sổ cặp tài liệu
Top 10 thương hiệu văn phòng phẩm | Top 10 nhà cung cấp văn phòng phẩm | Top 10 loại văn phòng phẩm được sử dụng nhiều nhất
Văn phòng phẩm TpHCM : Văn phòng phẩm Quận 1 | Văn phòng phẩm Quận 2 | Văn phòng phẩm Quận 3 | Văn phòng phẩm Quận 4 | Văn phòng phẩm Quận 5 | Văn phòng phẩm Quận 6 | Văn phòng phẩm Quận 7 | Văn phòng phẩm Quận 8 | Văn phòng phẩm Quận 9 | Văn phòng phẩm Quận 10 | Văn phòng phẩm Quận 11 | Văn phòng phẩm Quận 12 | Văn phòng phẩm Quận Tân Bình | Văn phòng phẩm Quận Tân Phú | Văn phòng phẩm Quận Bình Thạnh | | Văn phòng phẩm Quận Gò Vấp | Văn phòng phẩm Quận Bình Tân
Cộng đồng đánh giá văn phòng phẩm, uy tín & tốt nhất